Union bàn giao công trình bể bơi tại Quảng Ninh

24/01/2022 12:02 UTC - Lượt xem: 12380

Mới đây, Union đã thi công và hoàn thiện công trình bể bơi tại tỉnh Quảng Ninh cho gia đình anh Quý. Công trình bể bơi được đánh giá có kiểu dáng đẹp mắt, mang đầy tính nghệ thuật cùng với nhiều tính năng đem lại không gian thư giãn, giải trí cho các thành viên trong gia đình. Cùng Union tìm hiểu chi tiết công trình này nhé!

Union bàn giao công trình bể bơi tại Quảng Ninh cho gia đình anh Quý

 

Bể bơi tại Quảng Ninh – Gia đình anh Quý

Sở hữu khoảng sân rộng rãi, thoáng mát, Anh Quý đã quyết định thi công công trình bể bơi. Mục đính để tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Đồng thời tạo không gian giải trí, thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Được nhiều người tư vấn, tham khảo nhiều đơn vị khác nhau, anh quý đã lựa chọn Union là chủ thầu chịu trách nhiệm thiết kế bể bơi và thi công.

Bể bơi được thiết kế kiểu dáng lạ mắt kết hợp với ốp đá dọc dưa độc đáo khiến công trình trở nên đẹp mắt, thu hút. Loại gạch này có độ bền cao, chống trơn trượt mà lại chống rong rêu bám bẩn, tiện lợi khi vệ sinh. 

Công trình có kích thước lớn vì vậy Union đã tư vấn anh lắp đặt hệ thống lọc nước tuần hoàn. Với các trang thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu lớn như Kripsol, Minder, Emaux,… Xung quanh bể được lắp đặt hệ thống phụ trợ đầy đủ và hiện đại.

Để tô đậm vẻ đẹp cho công trình, anh Quý đã cho lắp đặt hệ thống đèn led trang trí bể bơi có thể đổi màu. Cùng với các sản phẩm trang trí như cá heo phun nước với những hàng cây xanh ở hai bên. Điều này không chỉ tạo điểm nhấn cho bể bơi mà còn tạo nên không gian tươi mát cho ngôi nhà.

Cùng với hệ thống sục khí massage đây hứa hẹn sẽ không gian giúp các thành viên trong gia đình nâng cao sức khỏe mà còn là nơi thư giãn, giải trí sau một ngày làm vất vả.

Hệ thống trang thiết bị

Dưới đây là những thiết bị bể bơi được lắp đặt trong công trình bể bơi của anh Quý:

  • Bình lọc Minder Series van đỉnh
  • 2 máy bơm Minder MXB 300
  • 1 máy sục khí con sò HCY-1100-C
  • 6 đầu trả nước của thương hiệu Kripsol
  • 1 khớp hút vệ sinh
  • 2 nắp thu đáy nước bể bơi Tafuma
  • 10 jet massage chuyên dụng của Minder
  • 10 đèn led đổi màu treo thành bể công suất 12W/12v/220
  • 6 ống xuyên thành bể bơi của Emaux
  • 2 thang bể bơi SF315
  • 1 cá heo phun nước

Tham khảo hình ảnh các sản phẩm:

 

 

Ngoài ra còn một số thiết bị vệ sinh bể bơi và phụ kiện khác tổng chi phí đầu tư là 123.595.000 đồng. Gia đình anh Quý đã có công trình bể bơi đạt chuẩn các yêu cầu kỹ thuật, cũng như tính thẩm mỹ cao. Union cam kết các thiết bị đều được nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy tờ CO-CQ.

Tham khảo Union báo giá các thiết bị hồ bơi khác tại: https://thietbibeboi.union.com.vn/thiet-bi-be-boi/

Hình ảnh hoàn thiện

Dưới đây là một số hình ảnh trong từng giai đoạn thi công mà Union đã thực hiện cho gia đình anh Quý ở Quảng Ninh. Mời các bạn cùng tham khảo:

 

Hình ảnh 3D bản vẽ thiết kế công trình tại quảng ninh

Hình ảnh 3D bản vẽ thiết kế công trình

 

Công trình bể bơi Quảng Ninh đang trong giai đoạn xây dựng phần thô

Công trình đang trong giai đoạn xây dựng phần thô

 

Thiết bị bể bơi tại Quảng Ninh - Phòng máy hệ thống lọc tuần hoàn

Phòng máy hệ thống lọc tuần hoàn

 

Bể bơi tại Quảng Ninh đã được hoàn thiện và đưa vào hoạt động

Bể bơi đã được hoàn thiện và đưa vào hoạt động

 

Bể bơi có hai khu vực dành cho trẻ em và người lớn

Bể bơi có hai khu vực dành cho trẻ em và người lớn

Mong rằng với công trình hồ bơi này, anh Quý sẽ có giây phút thú vị bên những người thân yêu trong gia đình. Quý khách có nhu cầu thiết kế xây dựng bể bơi tại Quảng Ninh vui lòng liên hệ tới số Hotline 0888 176 539 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

 




Bài xem nhiều