Bàn giao công trình hồ bơi tại An Giang cho gia đình chị Đan

15/02/2022 15:10 UTC - Lượt xem: 16470

Vừa qua, Union đã hoàn thiện và tiến hành bàn giao công trình bể bơi tại An Giang cho gia đình chị Đan. Hiện bể bơi được đưa vào vận hành và nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng. Hãy cùng Union tìm hiểu xem công trình này có gì đặc biệt nhé!

Bàn giao công trình hồ bơi tại An Giang cho gia đình chị Đan

 

Hồ bơi tại An Giang – Thông tin chung

  • Chủ đầu tư: Gia đình chị Đan
  • Địa điểm thi công: Huyện An Phú – An Giang
  • Thời điểm hoàn thiện: Tháng 2/2022
  • Hạng mục thi công: Thi công bể bơi trọn gói
  • Phong cách: Tối giản, hiện đại
  • Vật liệu ốp lát: Gạch mosaic

Đặc điểm công trình bể bơi của chị Đan

Chị Đan mong muốn xây dựng bể bơi trong khuôn viên nhà có diện tích vừa phải, đáp ứng nhu cầu bơi lội và thư giãn của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt bể theo phong cách hiện đại sang trọng. Union chính là đơn vị tin cậy được chị Đan lựa chọn để thực hiện thi công bể bơi này.

Bể được thiết kế với dạng hình chữ nhật dạng hẹp, diện tích 36m2 mang đậm chất châu Âu hiện đại. Bể sử dụng gạch mosaic thẩm mỹ cao để ốp lát giúp dễ dàng vệ sinh, chống rêu mốc và hạn chế trơn trượt trong quá trình sử dụng. Bể cũng được lắp đặt thang inox bể bơi giúp người bơi lên xuống dễ dàng và thuận tiện.

Đặc biệt hệ thống tuần hoàn nước được Union tính toán kỹ lưỡng và đưa ra phương án hợp lý nhất. Các thiết bị được sử dụng phù hợp với mức ngân sách dự kiến ban đầu của chị Đan.

 

Bể bơi gia đình chị Đan ở An Giang

Bể bơi gia đình chị Đan ở An Giang

Hệ thống thiết bị sử dụng

Công trình bể bơi gia đình chị Đan tại An Phú – An Giang sử dụng hệ thống thiết bị trị giá khoảng 80.000.000VNĐ. Cụ thể như sau:

  • Hệ thống lọc bể bơi gồm: Máy bơm Kripsol KSE 200 và bình lọc bể bơi Minder M32
  • Bộ vệ sinh bể bơi: Sào nhôm, vợt rác, ống mềm, bàn hút, chổi cọ, bộ test nước
  • Hệ thống thiết bị phụ trợ: hộp thu nước, nắp thu đáy, thiết bị điện phân muối
  • Hệ thống tủ điện, tủ đèn và hệ thống hóa

Tham khảo chi tiết các sản phẩm sử dụng:

 

 

Hệ thống thiết bị bể bơi được sử dụng trong công trình đều được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu nổi tiếng Minder, Krips với đầy đủ giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đội ngũ KTV khi bàn giao công trình đã hướng dẫn gia đình chị Đan sử dụng đúng cách để đảm bảo hiệu quả.

 

Công trình bể bơi tại Đồng Nai sau khi hoàn thiện

Công trình bể bơi tại Đồng Nai sau khi hoàn thiện

Đội ngũ nhân viên của Union vô cùng vui mừng khi nhận được đánh giá tích cực của gia đình chị Đan khi bàn giao cũng như trong quá trình sử dụng bể bơi. Đây chính là động lực to lớn giúp chúng tôi nỗ lực và phấn đấu hơn nữa để mang đến các sản phẩm chất lượng và công trình bể bơi hoàn mỹ nhất.

Quý khách có nhu cầu thi công thiết kế lắp đặt hồ bơi tại An Giang vui lòng liên hệ hotline 0888176539 của chúng tôi để được tư vấn giải đáp kỹ càng nhất nhé!

 




Bài xem nhiều