Union bàn giao công trình bể bơi tại Bắc Giang cho gia đình anh Tâm

21/02/2022 14:38 UTC - Lượt xem: 18403

Cuối tháng 1 vừa qua, Union đã hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi tại Bắc Giang cho gia đình anh Tâm đưa vào sử dụng. Công trình chính là sự tâm huyết của toàn thể đội ngũ nhân sự của Union. Do đó sau khi hoàn thiện công trình đã nhận được sự đánh giá cao từ phía gia đình anh Tâm.

Union bàn giao công trình bể bơi tại Bắc Giang cho gia đình anh Tâm

Bể bơi tại Bắc Giang – Thông tin sơ bộ

  • Chủ đầu tư: Anh Tâm
  • Địa điểm thi công: Lục Ngạn – Bắc Giang.
  • Thời điểm hoàn thiện: Tháng 1/2022.
  • Hạng mục thi công: Thi công lắp đặt thiết bị

Đặc điểm công trình bể bơi gia đình anh Tâm

Gia đình anh Tâm có lợi thế khi sở hữu quỹ đất rộng rãi. Với quỹ đất này, ngoài việc xây dựng các hạng mục quan trọng của gia đình, anh Tâm còn chú trọng xây dựng bể bơi tại gia với mục đích tạo không gian thuận lợi cho các thành viên trong gia đình, cũng như tạo cảnh quan xanh mát cho ngôi nhà.

Chính vì vậy sau khi tham khảo thông tin về các đơn vị chuyên thi công bể bơi, cũng như được bạn bè giới thiệu, anh Tâm đã liên hệ đến Union để được tư vấn và sử dụng dịch vụ thi công, lắp đặt.

Công trình của gia đình anh Tâm được thiết kế thành 2 khu riêng biệt, trong đó 1 khu được thiết kế dưới dạng hình hỗn hợp và một khu được thiết kế dưới dạng hình chữ nhật. Kích thước của 2 khu bể bơi này lần lượt là là 25*12m2 và 12*15m2. Với kích thước này, gia đình anh Tâm sẽ có đủ không gian để bơi lội, nhất là khi mùa hè đang đến gần.

Hệ thống trang thiết bị

Nhìn chung với công trình bể bơi này các hạng mục thiết kế cảnh quan xung quanh khá đơn giản, không có gì nổi bật. Tuy nhiên gia đình anh Tâm muốn hướng đến công trình chất lượng, nên toàn bộ hệ thống thiết bị bể bơi sử dụng cho công trình đều là những sản phẩm chính hãng, chất lượng do Union cung cấp.

Dưới đây là một số sản phẩm sử dụng cho công trình bể bơi của gia đình anh Tâm:

  • 3 bộ lọc Minder công suất lớn.
  • Hệ thống thiết bị phụ trợ chính hãng.
  • Cát tiêu chuẩn cho bình lọc.
  • Thang inox bể bơi cao cấp
  • Bộ thiết bị vệ sinh đầy đủ: bàn chải 8 chân, ống mềm, chổi cọ, sào nhôm, vợt rác…
  • Các thiết bị khác: châm hóa chất, hóa chất xử lý nước…

 

Hệ thống trang thiết bị bể bơi Bắc Giang

 

Tham khảo hình ảnh một số sản phẩm được sử dụng cho công trình:

 

 

Sau khi Union bàn giao công trình bể bơi tại Bắc Giang cho gia đình anh Tâm, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi gia đình anh Tâm hài lòng. Đây chính là thành quả,  ghi nhận cho những cố gắng và nỗ lực của toàn thể đội ngũ nhân sự của Union. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ đến Union theo số 0888176539 để được hỗ trợ tốt nhất.

 




Bài xem nhiều