Cải tạo công trình bể bơi tại Kiên Giang cho gia đình anh Phước

24/12/2021 11:07 UTC - Lượt xem: 16250

Mới đây Union đã hoàn thiện cải tạo và bàn giao công trình hồ bơi tại Kiên Giang cho gia đình anh Phước. Đây là công trình cũ được xây dựng từ lâu, có dấu hiệu xuống cấp, đã được đội ngũ kỹ thuật viên của Union cải tạo, sửa chữa, khắc phục những sự cố và đưa vào sử dụng.

Cải tạo công trình bể bơi tại Kiên Giang cho gia đình anh Phước

 

Hồ bơi tại Kiên Giang – Thông tin sơ bộ

  • Chủ đầu tư: Gia đình anh Phước.
  • Địa điểm thi công: Châu Thành – Kiên Giang.
  • Thời điểm hoàn thiện: Tháng 24/12/2022.
  • Hạng mục thi công: Sửa chữa, cải tạo bể bơi cũ.
  • Vật liệu ốp lát: Gạch mosaic kết hợp gạch men.

Đặc điểm công trình bể bơi gia đình anh Phước

Công trình bể bơi của gia đình anh Phước đã được xây dựng từ năm 2015. Sau một thời gian đưa vào sử dụng, đến nay công trình bộc lộ một số dấu hiệu xuống cấp. Đặc biệt hệ thống lọc nước của công trình không đảm bảo, khiến nước vẩn đục, xuất hiện rêu tảo ảnh hưởng đến cảnh quan cũng như tiêu chuẩn chất lượng nước.

Chính vì vậy gia đình anh Phước đã liên hệ đến Union để được tư vấn phương án sửa chữa, cải tạo bể bơi. Sau khi đội ngũ kỹ thuật viên của Union khảo sát, đánh giá tình hình để tìm ra phương án xử lý phù hợp.

 

Đặc điểm công trình bể bơi gia đình anh Phước

 

Hệ thống trang thiết bị

Sau khi đội ngũ kỹ thuật viên khảo sát thực tế, đánh giá tình trạng nước không đạt chuẩn nguyên nhân là do hệ thống lọc nước không đảm bảo. Chính vì vậy Union đã tư vấn cho gia đình anh thay thế một số thiết bị mới. Cụ thể như sau:

  • Bình lọc cát Minder Series M van đỉnh có khả năng chịu được áp lực lớn và tác động của thời tiết hiệu quả.
  • Máy bơm Kripsol KSE 150 có phần vỏ được làm từ nhựa tổng hợp và gia cố sợi thủy tinh mang đến độ bền cao cho sản phẩm. Đặc biệt, máy bơm có thể sử dụng tốt với nước biển, nên phù hợp với điều kiện thực tế của bể bơi gia đình anh Phước.
  • Cát thạch anh tiêu chuẩn cho bộ lọc.

Một số hình ảnh các sản phẩm được lắp đặt mới cho công trình nhà anh Phước:

 

 

Sau khi cải tạo và vận hành công trình, bể hoạt động ổn định, nước bể đã trong xanh. Do đó công trình đã được bàn giao cho gia đình anh Phước tiếp tục đưa vào sử dụng.

Ngoài thi công lắp đặt hồ bơi tại Kiên Giang, Union nhận thi công công trình bể bơi trên khắp cả nước. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay đến số 0888 176 539 để được hỗ trợ tốt nhất.

 




Bài xem nhiều