Union hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi tại Vĩnh Phúc

24/02/2022 15:36 UTC - Lượt xem: 15304

Union vừa hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi tại Vĩnh Phúc cho gia đình anh Khôi. Công trình được bàn giao trong sự hồ hởi, vui mừng của cả đội ngũ thi công và cả gia đình anh Khôi sau một thời gian chờ đợi, trông mong.

Union hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi tại Vĩnh Phúc cho gia đình anh Khôi

 

Bể bơi tại Vĩnh Phúc – Thông tin sơ bộ

  • Chủ đầu tư: Gia đình anh Khôi.
  • Địa điểm thi công: Thị xã Phúc Yên – Vĩnh Phúc.
  • Thời điểm hoàn thiện: Tháng 1/2022.
  • Hạng mục thi công: Thi công lắp đặt thiết bị.
  • Vật liệu ốp lát: Gạch mosaic.

Đặc điểm công trình bể bơi gia đình anh Khôi

Bất lâu nay, gia đình anh Khôi vẫn luôn mong muốn xây dựng bể bơi trong chính khuôn viên sống của gia đình mình. Vừa tạo không gian bơi lội thoải mái cho các thành viên trong gia đình nhằm nâng cao sức khỏe, vừa mang đến cảnh quan tươi mới cho ngôi nhà. Tuy nhiên gia đình anh Khôi vẫn còn băn khoăn với lý do diện tích không gian trống còn lại không nhiều. Do đó gia đình anh không biết nên thiết kế bể bơi như thế nào cho phù hợp.

Sau khi trao đổi với gia đình anh Khôi và nắm bắt được nguyện vọng của gia đình anh. Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ thuật viên của Union đã khảo sát, đánh giá tình hình và tư vấn giúp gia đình anh chọn được phương án thi công tối ưu nhất.

Công trình được thiết kế ngay bên hông của ngôi nhà và được thiết kế dưới dạng hình chữ nhật. Xung quanh được trang trí cây xanh nhằm tăng sức hút cho công trình. Tổng diện tích 105m2 và độ sâu là 1,4 cm, được đầu tư với số vốn trên 300 triệu đồng.

 

Đặc điểm công trình bể bơi gia đình anh Khôi

 

Hệ thống trang thiết bị

Căn cứ vào khả năng chi trả của gia đình anh Khôi, cũng như mong muốn của khách hàng, Union đã tư vấn cho gia đình anh sử dụng hệ thống thiết bị bể bơi của Kripsol – Tây Ban Nha. Đây là hãng sản xuất lớn, uy tín trên thế giới, được đông đảo người dùng tin tưởng chọn lựa.

Đối với hệ thống thiết bị công trình, Union triển khai lắp đặt theo 3 giai đoạn chính. Cụ thể như sau:

  • Giai đoạn 1: Lắp đặt hệ thống đường ống bao gồm đường ống hút nước, ống thoát, kết nối ống, ống phụ trợ…
  • Giai đoạn 2: Lắp đặt hệ thống lọc nước với bình lọc van ngang 6 chức năng, hệ thống đèn chiếu sáng đèn Halogen PEH 100.C, Biến thế đổi nguồn điện 300W/12v và phụ kiện đầu nối điện.
  • Giai đoạn 3: Tiến hành chạy thử phòng máy, vận hành hệ thống bơm và lọc nước.

Trong suốt quá trình thi công, do ảnh hưởng của thời tiết với nền nhiệt thấp kèm theo mưa phùn đã ảnh hưởng không nhỏ đến đội ngũ thợ thi công. Tuy nhiên với mong muốn không làm lỡ kế hoạch cũng như tiến độ bàn giao công trình. Đội ngũ thợ thi công của Union đã khắc phục và cố gắng hoàn thiện theo đúng tiến độ. Đến nay công trình đã được hoàn thiện và nhận được sự đánh giá cao gia đình anh Khôi.

Quý khách có nhu cầu thi công trình và lắp đặt bể bơi tại Vĩnh Phúc. Hãy liên hệ đến Union theo số 0888 176 539 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 




Bài xem nhiều