Bàn giao công trình bể bơi tại Hải Phòng cho gia đình anh Thùy

19/01/2022 17:26 UTC - Lượt xem: 14919

Union vừa hoàn thiện công trình bể bơi tại Hải Phòng cho gia đình anh Thủy tại Thủy Nguyên. Công trình với thiết kế khá độc lạ với hình dạng hỗn hợp, hiện đã được gia đình anh đưa vào sử dụng.

Bàn giao công trình bể bơi tại Hải Phòng cho gia đình anh Thùy

 

Bể bơi tại Hải Phòng gia đình anh Thùy- Thông tin cơ bản

  • Chủ đầu tư: Anh Thùy.
  • Địa điểm thi công: Thủy Nguyên – Hải Phòng.
  • Năm hoàn thiện: 2022.
  • Hạng mục: Thi công trọn gói bể bơi.
  • Vật liệu trang trí: Gạch mosaic.
  • Đặc điểm công trình: Thiết kế công trình dạng hỗn hợp.

Đặc điểm công trình

Trên thực tế, quỹ đất còn trống trong khuôn viên sống của gia đình anh Thùy còn khá nhiều. Chính vì vậy gia đình anh có dự định xây dựng hồ bơi. Vừa tạo không gian thư giãn, cũng như tạo không gian bơi lội thoải mái cho các thành viên trong gia đình, vừa tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Do đó cuối năm 2021 gia đình anh Thùy có liên hệ đến Union để đặt vấn đề về thi công xây dựng hồ bơi.

Sau khi tìm hiểu về mong muốn, nhu cầu của gia đình anh Thùy, Union và gia đình anh Thùy thống nhất đi đến việc thiết kế bể bơi theo hình dáng hỗn hợp. Công trình sẽ sử dụng cây nấm phun nước để tạo điểm nhấn.

 

Lối mòn được thiết kế xung quanh bể

Lối mòn được thiết kế xung quanh bể

Đối với công trình này, đội ngũ thi công của Union cũng đã lắp đặt hệ thống thanh thoát tràn và máng tràn xung quanh bể bơi. Ngoài ra cũng lắp đặt thang bể bơi inox, giúp việc di chuyển lên xuống bể của các thành viên trong gia đình khi bơi lội sẽ diễn ra dễ dàng hơn.

Ngoài ra để tăng tính thẩm mỹ cho công trình, chúng tôi tư vấn cho gia đình anh Thùy sử dụng gạch mosaic để ốp lát. Chính vì vậy toàn bộ khu vực đáy và thành bể được ốp lát loại gạch này. Không chỉ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, dòng gạch này còn được đánh giá cao về khả năng hạn chế trơn trượt, chống thấm, chống ăn mòn hóa chất…Nên cực kỳ thích hợp để sử dụng cho ốp lát bể bơi.

 

Xung quanh công trình được lắp đặt hệ thống thanh thoát tràn, máng tràn

 

Hệ thống trang thiết bị

Đối với công trình này, Union là đơn vị cung cấp trọn bộ thiết bị cho công trình. Dưới đây là một số sản phẩm được sử dụng cho sản phẩm:

Tham khảo các sản phẩm này tại:

 

 

 

Đây là những sản phẩm chính hãng, do Union nhập trực tiếp từ hãng sản xuất, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận về xuất xứ. Chính vì vậy chất lượng luôn được đảm bảo. Tổng chi phí cho công trình dao động khoảng 247 triệu đồng.

Các bạn có thể tham khảo báo giá các thiết bị bể bơi có chi tiết tại: https://thietbibeboi.union.com.vn/blog/bao-gia-thiet-bi-be-boi

 

Một số thiết bị lắp đặt trong phòng máy của công trình

 

Hy vọng với công trình mà Union đã thi công, gia đình anh Thùy sẽ có những phút giây bơi lội thoải mái, an toàn. Nhất là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay. Quý khách nếu có nhu cầu thi công lắp đặt bể bơi tại Hải Phòng đừng quên liên hệ đến chúng tôi theo số 0888176539 nhé.

 




Bài xem nhiều