Bàn giao công trình bể bơi tại Phú Quốc cho gia đình chị Hằng

08/02/2022 16:08 UTC - Lượt xem: 17648

Mới đây Union đã hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi tại Phú Quốc cho gia đình chị Hằng. Công trình nhận được sự đánh giá cao và hài lòng của các thành viên trong gia đình chị Hằng.

Bàn giao công trình bể bơi tại Phú Quốc cho gia đình chị Hằng

 

Bể bơi tại Phú Quốc – Thông tin chung

  • Chủ đầu tư: Chị Hằng
  • Địa điểm thi công: Thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc.
  • Năm hoàn thiện: Tháng 1/ 2022.
  • Hạng mục: Thi công lắp đặt thiết bị.
  • Vật liệu ốp lát: Gạch mosaic thủy tinh.

Gia đình chị Hằng vừa hoàn thiện công trình biệt thự khang trang. Chính vì vậy để tăng sự cuốn hút cho không gian biệt thự, cũng như tạo cảnh quan xanh mát cho công trình. Ngoài ra không gian biệt thự trước ngôi nhà còn trống rất nhiều, chính vì vậy gia đình chị Hằng quyết định xây dựng bể bơi ngay trong chính khuôn viên sống của gia đình mình. Gia đình chị Hằng đã liên hệ đến Union để được tư vấn, hỗ trợ thi công bể bơi.

Sau khi trao đổi và nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của gia đình chị Hằng, cũng như cân đối với không gian dự kiến thi công. Union đã tư vấn cho gia đình chị Hằng xây dựng công trình bể bơi dạng hỗn hợp kích thước dài 6m, rộng 15m, sâu 1,5m. Sử dụng gạch mosaic để ốp lát, loại vật liệu này vừa có khả năng chống trơn trượt, chống rêu mốc, lại nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.

Ngoài ra xung quanh bể được bố trí hệ thống thanh thoát tràn, giúp thu nước đưa về hệ thống lọc một cách hiệu quả. Vừa hạn chế tình trạng trơn trượt, vừa tránh lãng phí nước.

 

Công trình được thiết kế hình dạng chữ nhật

Công trình được thiết kế hình dạng chữ nhật

Hệ thống trang thiết bị

Hiện nay đối với công trình này đang sử dụng chủ yếu của hãng Kripsol – Tây Ban Nha do Union cung cấp. Dưới đây là một số sản phẩm:

Tổng chi phí cho toàn bộ hệ thống thiết bị của bể khoảng 180.000.000đ. Các bạn có thể tham khảo thêm báo giá chi tiết các thiết bị bể bơi có tại: https://thietbibeboi.union.com.vn/thiet-bi-be-boi/.

Xem qua một số hình ảnh sản phẩm có trong công trình:

 

 

Hình ảnh hoàn thiện

Sau một thời gian ngắn hoàn thiện, đến nay công trình bể bơi của gia đình chị Hằng đã được hoàn thiện và bàn giao cho gia đình chị đưa vào sử dụng. Dưới đây là một số hình ảnh của công trình khi được hoàn thiện:

 

Bể bơi gia đình chị Hằng sau khi hoàn thiện

Bể bơi gia đình chị Hằng sau khi hoàn thiện

Hy vọng rằng với công trình hồ bơi này, gia đình chị Hằng sẽ có khoảng thời gian bơi lội thoải mái. Quý khách nếu có nhu cầu cần thi công công trình hoặc lắp đặt bể bơi tại Phú Quốc chất lượng, hãy liên hệ ngay đến Union theo số 0888176539 để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết nhất nhé.

 




Bài xem nhiều