Union bàn giao công trình bể bơi tại Bắc Ninh

24/01/2022 14:26 UTC - Lượt xem: 13316

Mới đây Union đã hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi tại Bắc Ninh cho gia đình anh Tiến. Bể có kích thước 4x9m, công trình đã được đi vào hoạt động và anh Tiến rất hài lòng . Mời các bạn quý vị tham khảo thêm về công trình trong bài viết này.

Union bàn giao công trình bể bơi tại Bắc Ninh

 

Bể bơi tại Bắc Ninh – Đặc điểm công trình

Công trình bể bơi nằm trên khoảng sân vườn rộng rãi có với kích thích 4x9m, thiết kế hình chữ nhật truyền thống. Bề sử dụng mẫu đá với bề mặt sáng bóng, có tuổi thọ, chống va đập, hạn chế trơn trượt.

Để tạo nên điểm nhấn công trình, Union đã thiết kế thác nước xả tràn tạo nên hiệu ứng bắt mắt cho bể bơi. Xung quanh bể bơi là vô vàn cây cối bao bọc lấy bể bơi giúp không gian trở nên thoáng mát, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Vì là loại bể bơi gia đình, kích thước nhỏ nên công trình chỉ lắp một chiếc thang bể bơi. Ngoài ra hồ bơi còn lắp đặt thêm jet massage tạo ra sủi sục khí đem lại cảm giác thư giãn cho người bơi.

Công trình hồ bơi với thiết kế đơn giản mà tinh tế kết hợp với hệ thống đèn led bể bơi đã tạo nên không gian vô cùng tiện ích, làm đẹp cho ngôi nhà . Đây không là nơi cải thiện sức khỏe mà còn nơi gắn kết tình thân gia đình.

Hệ thống thiết bị 

Góp phần hoàn thiện công trình hồ bơi nhà anh Tiến là các sản phẩm bể bơi đến từ thương hiệu nổi tiếng, cụ thể:

  • Bình lọc cát Procopi RTM CS Van ngang
  • Máy bơm nước MXB 100
  • Cát lọc thạch anh
  • Đầu trả nước bể bơi Minder
  • Thác xả tràn Minder
  • Đầu hút vệ sinh bể bơi Emaux
  • Nắp thu đáy nước bể bơi
  • Bộ thiết bị vệ sinh bể bơi

Tổng chi phí cho hàng mục thiết bị rơi vào khoảng 78,225,000đ. Union cam kết các sản phẩm đều đầy đủ giấy tờ CO-CQ về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

 

Xem chi tiết báo giá các sản phẩm cho bể bơi khác có tại: https://thietbibeboi.union.com.vn/thiet-bi-be-boi/

 

Hình ảnh hoàn thiện công trình

Dưới đây là hình ảnh công trình đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng. Mời các bạn tham khảo:

 

Công trình hoàn thiện và đưa vào sử dụng

Công trình hoàn thiện và đưa vào sử dụng

Trên đây là toàn bộ thông tin về công trình bể bơi của nhà anh Tiến. Quý khách có nhu cầu thiết kế thi công bể bơi tại Bắc Ninh vui lòng liên hệ đến số Hotline của Union: 0888.176.539 để được tư vấn và báo giá.

 




Bài xem nhiều