Union thi công lắp đặt thiết bị tại công trình bể bơi Bình Chánh

08/02/2020 14:15 UTC - Lượt xem: 18558

Union phân phối cho công trình bể bơi Bình Chánh các loại thiết bị phụ kiện như bình lọc máy bơm, sỏi lọc, thiết bị phụ trợ, vệ sinh. Sau khi vận hành hệ thống, gia đình anh Giang rất hài lòng về tính hiện đại và tiện ích của bể bơi.

Sau khi khảo sát sơ bộ hiện vị trí và qua trao đổi, tư vấn trực tiếp giữa nhân viên công ty cổ phần Union với anh Giang – chủ bể bơi thì phía anh Giang đã đồng ý sử dụng các thiết bị do Union cung ứng và lắp đặt. Công trình đang trong giai đoạn nước rút, hoàn thiện các hạng mục còn lại để bàn giao đến gia chủ.

 

Thiết bị bể bơi thi công tại Bình Chánh, Sài Gòn

 

Bể bơi tại Bình Chánh – Hệ thống thiết bị

Theo hợp đồng thì bể bơi nhà anh Giang sử dụng các thiết bị được cung cấp từ Union Việt Nam, gồm có: Bình lọc cát Kripsol van đỉnh với 6 chức năng. Toàn bộ sản phẩm được làm bằng composite được gia cố sợi thủy tinh rất chắc chắn và không bị ăn mòn bởi tác động của hóa chất. 

 

Sản phẩm tiếp theo anh Giang lựa chọn trang bị máy bơm nước bể bơi cao cấp, được làm bằng nhựa cấp cấp gia cố sợi thủy tinh. Máy bơm có lực hút khỏe và êm thuộc dòng sản phẩm của Kripsol, thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha.

 

máy bơm kripsol krf1260t2

Chi tiết: Kripsol KRF1260T2

 

Bên cạnh đó, Công ty Union Việt Nam còn phân phối cho công trình này các loại phụ kiện bể bơi khác như sỏi lọc, sào nhôm, ống mềm vệ sinh, bàn chải, chổi cọ và hệ thống đường ống dẫn nước và các đầu trả nước. 

Tất cả các sản phẩm này được bảo hành từ 1 đến 3 năm theo nhà sản xuất. Tổng giá trị của chúng là hơn 70 triệu đồng. Ngay sau khi hợp đồng được thỏa thuận và ký kết, Union đã chuyển toàn bộ các thiết bị trên đến gia đình anh Giang và tiến hành lắp đặt.

Xem chi tiết báo giá thiết bị bể bơi tại:https://thietbibeboi.union.com.vn/thiet-bi-be-boi/

Hình ảnh thực tế công trình

Hiện tại, bể nhà anh Giang đang được các nhân viên kỹ thuật Union Việt Nam nhiệt tình, tận tụy thi công để đáp ứng nhu cầu bàn giao đúng tiến độ. Sau đây là một số hình ảnh thi công tại gia đình anh Giang:

 

Bể bơi tại Bình Chánh, Sài Gòn

 

Hình ảnh bể bơi tại Bình Chánh, Sài Gòn

 

Hình ảnh thi công bể bơi tại gia đình anh Giang, Bình Chánh, Sài Gòn.

 

Hình ảnh thi công hồ bơi tại gia đình anh Giang, Bình Chánh, Sài Gòn.

 

Công trình đang trong giai đoạn hoàn thành lắp đặt thiết bị và đợi xử lý nước. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa thông tin hình ảnh công trình sau khi bể được bàn giao.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN UNION

Trụ Sở

Địa chỉ: 99A Đường số 12, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0888 176 539 – 02473055567

Hotline: 0902566498

Email: beboi@union.com.vn

Website: Thietbibeboi.union.com.vn

Chi nhánh miền bắc

Địa chỉ: Số 28, Ngõ 172/8/1 đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Email: support@union.com.vn

Điện thoại: 0902 566 498 – 0902 599 498

 




Bài xem nhiều