Pool Party là gì? Bí quyết Tổ chức và Tham dự Pool Party

09/06/2021 15:35 UTC - Lượt xem: 77960

Mùa hè này, bạn không thể bỏ lỡ những hoạt động Pool Party sôi động, khuấy đảo, giải trí vô cùng tưng bừng. Xu hướng tiệc hồ bơi với các hoạt động hấp dẫn, thú vị bên bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, công ty,.....Nếu quý vị chưa biết hay còn bỡ ngỡ mô hình này hãy cùng tham khảo ngày bài viết này để tìm hiểu chi tiết nhé!

Pool Party là gì, bắt nguồn từ đâu, các bước tổ chức như thế nào? Và cần chuẩn bị những gì khi được mời tham gia một buổi Pool and Party? Tìm hiểu chi tiết ngay trong nội dung dưới đây nhé!

 

Pool Party

 

Pool party là gì?

Pool Party hay Pool and Party  là bữa tiệc vui chơi với những hoạt động hấp dẫn, bùng nổ, giải trí thú vị được tổ chức xung quanh khuôn viên bể bơi. Cách trang trí, thiết kế và các chương trình xoay quanh sẽ được thực hiện dựa trên nhu cầu người tổ chức.

Xu hướng tổ chức Pool Party không giới hạn độ tuổi hay đối tượng cụ thể nào cả. Nó phù hợp tất cả với mọi người từ người già, trẻ em, các bạn trẻ, thanh niên… Đối với party dành cho trẻ nhỏ thì sẽ có khác biệt rất lớn đối với chương trình dành cho người trưởng thành. Trong khi Pool Party dành cho trẻ em chỉ có đồ chơi bể bơi phổ biến thì đối với người trưởng thành còn có thêm DJ, rượu bia và các gameshow nóng bỏng.

Pool Party đem lại không gian thoải mái, giải trí, thư giãn và giao lưu với mọi người từ đó giúp kết nối mọi người. Đối với công ty hoặc tổ chức thì việc tổ chức party cho nhân viên giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Đồng thời cũng hỗ trợ tinh thần làm việc, tính sáng tạo và sự đoàn kết, tính cống hiến của những thành viên trong công ty.

Pool and party xuất hiện đầu tiên vào khoảng những năm 3000 Trước Công Nguyên. Dấu hiệu đầu tiên trong lịch sử thuộc di tích Mohenjo – daro tại Pakistan. Tiếp đến thế kỷ thứ 6 TCN, xã hội dân cải tiến thành tổ hợp giải trí và tương tác trong công động gồm sân, phòng, khu tập thể thao, làm hồ bơi…

 

Pool Party là gì

 

Khi nào nên tổ chức tiệc hồ bơi Pool Party

Tuy mới du nhập trong các năm gần đây, pool party không ngừng trở thành sức hút được mọi người ưa chuộng. Mang đến không khí vui nhộn, tưng bừng, năng động cho các hoạt động tập thể hay nhóm bạn. Có thể tổ chức Pool Party vào thời điểm nào cũng được. Dù là buổi sáng hay buổi tối, lúc nào cũng được. Nhưng nên có những dịp đặc biệt để mọi người có thể sắp xếp thời gian và tham gia.

  • Team building, hoạt động nghỉ dưỡng công ty
  • Tất niên
  • Tiệc sinh nhật
  • Tiệc chào hè
  • Ngày nghỉ lễ
  • Ngày kỷ niệm đặc biệt
  • Sàn diễn thời trang, sân khấu

Những hoạt động trong Pool and Party

Ngoài các buổi tổ chức tiệc tùng hồ bơi đơn thuần như ăn uống thông thường sẽ hơi nhàm chán chút. Bạn cần kết hợp thêm các hoạt động ánh sáng, âm nhạc sôi động kích thích bữa tiệc bùng nổ cao. Dưới đây là một số gợi ý cho các hoạt động tưng bừng trong pool party.

1. Lễ hội âm nhạc – DJ

Âm nhạc là thứ khiến mọi người bùng nổ, tạo ra bữa tiệc vô cùng sôi động, để tuyệt vời hơn là sự góp mặt của Dj. Với tiếng nhạc hiện đại, cuốn hút, âm thanh sắc nét giúp cho buổi tiệc hồ bơi sôi động,đẳng cấp, vô cùng có sức nóng, cuốn hút.

 

Bàn DJ trong Pool Party

 

2. Gameshow vui nhộn

Thay vì chỉ kết hợp ăn uống, vui chơi tự do, thì người tổ chức tiệc nên chủ động tham gia chương trình gameshow để mọi người cùng tham gia. Gameshow này sẽ giúp mọi người gắn kết với nhau vui vẻ, hòa động, hài hước. Giúp cho bữa tiệc có sức hút, tăng thêm hấp dẫn bởi các trò chơi vui nhộn. Từ đó không đem đến sự nhàm chán mà thay vào đó kích thích người tham gia vui vẻ, thoải mái hết ga, quẩy tưng bừng.

3. Tiệc Buffet và Cocktail

Đối với những bữa tiệc năng động, trẻ trung như Pool Party, hình thực tiệc buffet và những ly cocktail thanh nhẹ, kích thích vị giác, sẽ là lựa chọn hàng đầu. Bởi những người trong bữa tiệc vừa có thể thỏa mãn vui chơi tận hưởng, thưởng thức đồ ăn, đồ uống thoải mái, không bị giới hạn thời gian.

 

Tiệc Buffer và Cocktail cho Pool Party

 

Bý quyết tổ chức tiệc hồ bơi cực “HOT”

Chăm chút từng chi tiết một từ nhỏ đến lớn của buổi tiệc sẽ thể hiện sự được sự tôn trọng, lịch sự, tinh tế của gia chủ đối với khách mời. Quan tâm đến độ tuổi, nhu cầu và sở thích và chủ yếu mục đích của buổi tiệc là những yếu tố quan trọng để có một bữa tiệc hoàn hảo.

Vậy quy trình để hoàn thiện một bữa Pool Party diễn ra như nào? Cần chú ý những điều gì?

1. Chọn địa điểm tổ chức

Một địa điểm tổ chức hoàn hảo là điều cần thiết để có một bữa tiệc thành công và ấn tượng nhất. Tùy theo số lượng khách mời nên cân nhắc lựa chọn các khu vực rộng rãi, có thể đặt các thiết bị như bàn DJ, địa điểm tổ chức gameshow và khu để đồ ăn nước uống, Nếu có điều kiện, bạn hãy tham khảo chi phí xây dựng bể bơi để có thể mời bạn bè đến tổ chức Pool Party một cách dễ dàng.

2. Chuẩn bị thư mời

Thư mời là yếu tố rất quan trọng, nó bày tỏ lời mời lịch sự, tình cảm và sự tôn trọng đối với người được mời. Đặc biệt thư viết bằng tay sẽ thú vị, cảm giác trân trọng, ấn tượng hơn là qua điện thoại email. Hơn nữa, thư mời cũng chứa những thông tin quan trọng thông báo về bữa tiệc như lý do tổ chức, địa điểm, dress code…

Thư mời dự tiệc Pool Party

 

3. Bố trí khu vực để xe, để đồ cho khách

Thông thường khách tham dự buổi tiệc sẽ rất đông và đồ đạc rất nhiều. Do đó để tránh tình trạng cầm nhầm hay mất đồ, bạn nên bố trí khu để đồ cho khách đến. Và khu vực gửi xe phải đảm bảo rộng rãi, thoáng. Ngoài ra cần có khu thay đồ kín đáo nữa nhé! Hãy giúp khách mời yên tâm và tận hưởng bữa tiệc thoải mái nhất ở dưới hồ bơi.

4. Chuẩn bị đồ cá nhân cho khách

Thay vì để khách mời phải mang theo đồ dùng cá nhân khi đến Pool Party thì bạn hãy chủ động chuẩn bị các vật dụng cần thiết. Ví dụ như khăn tắm, kem dưỡng da, kem chống nắng, phao bơi,…

5. Chuẩn bị các trò chơi thú vị

Trò chơi được ví là linh hồn buổi Pool Party vì thế bạn hãy chuẩn bị thật chu đáo các gameshow nhé. Nên tổ chức các trò chơi hoạt động tập thể từ đó giúp những khách mời có thể giao lưu, kết nối với nhau nhều hơn.

6. Chuẩn bị âm nhạc, ánh sáng phù hợp

Để cho bữa tiệc quẩy tưng bừng, sôi động, hãy trang trí âm thanh, hiệu ứng ánh sáng đầy đủ. Chẳng hạn sự góp mặt của DJ, nhạc EDM cùng các điệu nhảy sexy dance mang đến sự phấn khích những khách đến tham gia. Tuy nhiên cần lựa chọn cẩn thận cho phù hợp với mục đích của buổi Party

 

Hướng dẫn chuẩn bị Pool Party

 

7.  Chuẩn bị đồ ăn thức uống đầy đủ

Không có gì so sánh với những ngày hè nóng bức. Nhưng bạn có biết thứ vị khiến giải tỏa cơn nóng mà vẫn quẩy tưng bừng? Chính là những ly cocktail pha chế mát lạnh và quầy kem. Nơi tạo ra những hương vị mát lạnh, giúp khách mời có thêm năng lượng cho buổi Party.

Nên chú ý chuẩn bị đồ ăn thức uống phù hợp, hoa quả là thứ không thể thiếu. Ngoài ra không nên sử dụng các loại đồ uống có nồng độ cồn cao… Chú ý đến số lượng tránh tình trạng thiếu hoặc quá thừa thức ăn.

8. Thuê đủ nhân viên phục vụ

Công tác chuẩn bị và dọn dẹp có rất nhiều công việc vì thế để tổ chức một bữa tiệc hoàn hào thì nhân viên hỗ trợ là không thể thiếu. Nhân viên sẽ phục vụ sẽ chuẩn bị đồ và dọn dẹp sau khi buổi tiệc kết thúc.

9. Tạo những bất ngờ thú vị cho khách mời

Yếu tố này không bắt buộc. Với những buổi tiệc nhẹ nhàng, sang trọng như trình diễn catwalk, sinh nhật…nên chuẩn bị phần quà nhỏ để bày tỏ sự cảm ơn khách mời khi đã dành thời gian. Ngược lại những bữa tiệc giới trẻ sôi động thì không nhất thiết tặng quà nhé.

Tham dự Pool Party cần chuẩn bị những gì?

Để tránh bối rối khi đến tham gia một buổi tiệc bể bơi, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé:

  • Bạn có thể mặc đồ tắm bên trong và khoác một bộ quần áo thoải mái bên ngoài. Vừa tiện lợi và nhanh chóng đúng không nào. Tủ đồ và khu thay đồ luôn được đơn vị tổ chức chuẩn bị kỹ càng nên đừng lo lắng.
  • Nên hạn chế đeo các loại đồ trang sức
  • Nên chuẩn bị một cái túi rộng để mang theo các vật dụng cá nhân
  • Chuẩn bị tinh thần và sức khỏe thật tốt để không bị mất nhịp trong buổi party cuồng nhiệt này.

 

Hướng dẫn chuẩn bị Pool Party

 

Trên đây là những thông tin về Pool Party là gì và những vấn đề xoay quanh. Union hi vọng những thông tin này giúp bạn tổ chức được buổi party ấn tượng như mong muốn.

 




Bài xem nhiều