Bạt che hồ bơi chính hãng - Bạt phủ bể bơi giá tốt | Union

01/01/2021 00:51 UTC - Lượt xem: 43022

Bạt che hồ bơi hay bạt phủ hồ bơi là thiết bị được ứng dụng phổ biến trong các công trình hồ bơi gia đình, kinh doanh, trường học. Trong bài viết dưới đây, Union sẽ giới thiệu đến quý khách hàng đặc điểm, công dụng của loại bạt này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Bạt che bể bơi

 

Bạt che hồ bơi có tác dụng gì?

Sử dụng bạt che bể bơi là giải pháp hiệu quả hàng đầu hiện nay hạn chế các yếu tố bên ngoài gây ảnh hưởng đến chất lượng nước trong bể. Có bạt căng che hồ bơi sẽ ngăn cản nắng, mưa, gió cuốn bụi, lá rơi rụng… vào nguồn nước tránh gây ô nhiễm.  Điều này giúp nước đảm bảo chất lượng trong sạch, an toàn, ít phải xử lý nước bể bơi, tiết kiệm chi phí hóa chất hồ bơi.

Bên cạnh đó, có bạt phủ bể bơi đối với các gia đình có em nhỏ thì sẽ yên tâm, không lo bé đến gần bể bơi gây nguy hiểm. Hiện nay, nhu cầu thiết kế bể bơi có bạt che rất được ưa chuộng. Bởi những ưu điểm vượt trội dưới đây:

#1. Ngăn chặn thời tiết nắng mưa

Những bể bơi kinh doanh có bạt che phủ thường được khách hàng yêu thích hơn. Bởi bạt che có thể ngăn cản ánh nắng gắt cũng như che mưa tốt. Điều này sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người bơi. Ngoài ra, sau khi bơi xong khách hàng còn có thể nghỉ ngơi ở khu vực thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn.

#2. Chống tia cực tím – Tia UV

Tia UV rất ảnh hưởng đến sức khỏe da, sẽ gây các bệnh nguy hiểm như ung thư da… Do đó hồ bơi có bạt che sẽ giúp ngăn cản ánh nắng, ngăn chặn các tia UV, tia cực tím. Từ đó đem lại không gian bơi lội an toàn.

#3. Ngăn chặn lá cây – bụi bẩn rơi xuống hồ bơi

Bạt căng hồ bơi với độ cao vừa phải hoặc ngay trên mặt bể bơi giúp ngăn rác thải, bụi bẩn, lá rụng rơi xuống bể. Giúp cho nguồn nước hồ bơi sẽ không bị rác bẩn bay vào làm ô nhiễm nguồn nước. Khi đó nước trong hồ sẽ đạt chất lượng cao, đạt chuẩn, trong sạch.

 

Ưu điểm bạt che bể bơi

 

#4. Chi phí rẻ, thời gian thi công nhanh chóng

Nếu như bạn chưa biết, thì giá thành bạt che bể bơi thấp hơn nhiều so với các loại mái che khác. Vì được sản xuất từ vật liệu thích hợp sử dụng ngoài trời nên sản phẩm có tính bền bỉ cao, chống mọi môi trường khắc nghiệt. Hơn nữa cấu tạo đơn giản, trong lượng nhẹ nên rất dễ dàng di chuyển, lắp đặt và thời gian thi công nhanh chóng.

Bạt che hồ bơi – Mẫu bạt căng hồ bơi được ưa chuộng

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã bạt che bể bơi khác nhau. Dựa theo từng công trình thì ta lựa chọn loại bạt phù hợp. Dưới đây là một số loại bạt có độ bền và rất được ưa chuộng sử dụng mà bạn đọc có thể tham khảo.

1. Bạt phủ hồ bơi dạng treo

Đây là loại sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích. Với thiết kế bạt trên cao, ở dưới mọi người vẫn có thể bơi được. Tạo không gian thoáng mát, rộng rãi, không sợ bí bách. Bên canh đó cần mất thêm chi phí khung kim loại để chăng bạt. Đây là bạt được thiết kế điều khiển từ xa, tự động căng mái che mát hết diện tích bể bơi trong 2-3 phút. Nhằm đảm bảo sức khỏe người bơi khỏi nắng mưa, gió,….phù hợp lắp đặt bể bơi kinh doanh, thi đấu,…

 

Bạt phủ hồ bơi dạng treo

 

2. Bạt căng hồ bơi dạng cuộn

Đây là loại bạt che bể bơi dưới thấp, được thiết kế linh động cùng các thiết bị phụ trợ bể bơi. Chúng ta rất dễ dàng vận hành, chỉ cần ấn nút  điều khiển từ xa là bạt sẽ di chuyển, từ 1-2 phút sẽ phủ hết toàn diện tích hồ bơi.

Bạt được làm từ chất liệu nilon cao cấp siêu bền trước tác động của thời tiết cũng như môi trường bể bơi, hơn nữa bạn cũng sẽ an tâm khi trẻ em trong gia đình nô đùa trên mặt bể mà không sợ nguy hiểm.

Union – Đơn vị cung cấp bạt phủ hồ bơi giá tốt uy tín

Công ty cổ phần Union là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các loại bạt phủ hồ bơi chất lượng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại Union, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc.

Hy vọng rằng các thông tin về bạt che hồ bơi do Union cung cấp sẽ giúp quý khách hàng nắm bắt được chi tiết sản phẩm. Từ đó sẽ lựa chọn loại bạt che tốt nhất. Nếu còn thắc mắc cần giải đáp chi tiết hơn hãy liên hệ miễn phí qua hotline: 0888.176.539 để được hỗ trợ.

 




Bài xem nhiều